AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

Ngày 16/5, Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng HSBC Việt Nam đã công bố thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua mạng lưới của Ngân hàng HSBC Việt Nam.

Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính đẳng cấp với nhiều giá trị cộng them cho khách hàng Việt Nam, những người hiện đang tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính đa dạng.

Sự hợp tác giữa HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam, hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn hơn theo các giai đoạn khác nhau của cuộc sống thông qua nhiều các giải pháp về bảo vệ và tiết kiệm lâu dài, từ bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, đến bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

CEO AIA Việt Nam Wayne Besant và CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải công bố hợp tác giữa AIA và HSBC về phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng
CEO AIA Việt Nam Wayne Besant và CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải công bố hợp tác giữa AIA và HSBC về phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

Là những tổ chức giàu kinh nghiệm và có nhiều lợi thế, HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam hướng đến thay đổi cách thức người tiêu dùng trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm và ngân hàng và dẫn dắt thị trường với những ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Cả hai đều là những tổ chức đi đầu về sáng tạo và đổi mới. HSBC Việt Nam mang đến gói dịch vụ tư vấn tài chính xuyên suốt thông qua các dịch vụ Tài chính cá nhân và dịch vụ ngân hàng cao cấp Premier tại tất cả các chi nhánh của HSBC ở các thành phố lớn của Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ tại quầy, HSBC Việt Nam tiên phong trong xu thế số hoá dịch vụ ngân hàng thông qua điện thoại và ngân hàng trực tuyến 24/24h.

AIA Việt Nam với các mô hình trải nghiệm khách hàng độc đáo như nest by AIA, hệ thống bán hàng tương tác qua iPad (iPOS), cổng khách hàng trực tuyến MyPage, hệ thống theo dõi tiến độ bồi thường quyền lợi bảo hiểm GBS. Đặc biệt chương trình giúp khách hàng sống khỏe chưa từng có trên thị trường (AIA Vitality), một sáng kiến về sống khoẻ được xây dựng dựa trên các nghiên cứu và nền tảng công nghệ, nhằm mang đến cho các khách hàng kiến thức, công cụ và động lực cần có để thay đổi cho một cuộc sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn.

Các khách hàng với nhu cầu về bảo hiểm đa dạng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn về tài chính và chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân của cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam. Các chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng của HSBC Việt Nam sẽ giúp khách hàng lựa chọn các giải pháp tài chính phù hợp. Trong khi đó, đội ngũ chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân của AIA Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ phân tích nhu cầu và lập kế hoạch tài chính cho khách hàng, đưa ra các giải pháp chuyên biệt cho những hoàn cảnh cụ thể, thay vì một sản phẩm duy nhất.

Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam, cho biết: “Sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu. Hợp tác với AIA Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, có thể đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của họ về một cuộc sống chất lượng hơn”.

Anh Đức-DĐDN